Tư vấn khách hàng: 0989.001.303

Trang chủ Tuyển dụng - đào tạo Tuyển dụng

CÔNG TY YÊN BÌNH THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 11/2016

26/11/2016

 
CÔNG TY YÊN  BÌNH THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG THÁNG 11/2016

                         TRƯỞNG BAN QUẢN LÝ TÒA NHÀ: 02


 Yêu cầu

  - Nam/ nữ tuổi từ 35 trở lên, tốt nghiệp đại học các chuyên ngành QTKD, Quản lý khách sạn, kinh tế.... và các ngành nghề liên quan khác.

  - Tiếng Anh giao tiếp tốt

  - Đã từng trực tiếp quản lý tòa nhà, chung cư ở vị trí quản lý, điều hành từ 2 năm trở lên

 Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7.

 Mô tả công việc:
  - Quản lý điều hành hoạt động của tòa nhà, lập kế hoạch và các loại báo cáo theo quy định công ty và hoàn thành kế hoạch được giao.

  - Quản lý và phát triển nhân viên thuộc quyền (lễ tân, kỹ thuật, bảo vệ, vệ sinh...)

  - Thực hiện tốt công tác liên quan đến khách hàng, cư dân.

  - Quản lý và thực hiện các hoạt động thu chi tại tòa nhà

  - Các công việc có liên quan khác.

    Được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

 Quyền lợi:

- Mức lương: Thỏa thuận

- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, được hưởng các quyền lợi theo Luật Lao động.

- Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 01/03/2016 đến 15/04/2016 (Ưu tiên nộp hồ sơ sớm)

           Hồ sơ 
 - Sơ yếu lý lịch;
 - Đơn xin việc;
 - Bằng cấp;
 - Giấy khám sức khỏe;
 - Sổ hộ khẩu;

 - Chứng minh thư;
 - Giấy xác nhận nhân sự;
 - Các giấy tờ liên quan khác (nếu có)

 

                            NHÂN VIÊN KỸ THUẬT: 05

 

 Yêu cầu:

- Nam, tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành: điện, điện công trình, cơ khí,...

- Tuổi: từ 20 đến 30, đủ điều kiện sức khỏe làm việc theo quy định.

-  Làm việc theo ca.

-  Kinh nghiệm làm việc kỹ thuật tòa nhà từ 01 năm trở lên.

 Mô tả công việc:
 - Thực hiện công việc theo sự phân công của BQL tòa nhà và Kỹ sư trưởng

- Công việc chủ yếu  liên quan đến vận hành, bảo trì, sửa chữa điện, nước, bảo trì các hạng mục  kỹ thuật thuộc tòa nhà cao tầng như hệ thống cung cấp điện, nước, thông gió, ánh sáng, xử lý nước thải, báo cháy và chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng, thang máy, camera, indoorphone,...

 Quyền lợi:
 - Mức lương: thỏa thuận

-  Có thêm nguồn thu nhập từ dịch vụ sửa chữa các căn hộ trong tòa nhà

-  Trang bị đồ bảo hộ lao động, hưởng chế độ bảo hiểm và các quyền lợi khác theo luật lao động.

-  Có cơ hội phát triển nghề nghiệp hoặc chuyển ngạch quản lý tòa nhà.

-  Được đào tạo mở rộng và nâng cao các chuyên ngành khác

-  Thời hạn nộp hồ sơ:
 Từ ngày 01/03/2016 đến 15/04/2016 (Ưu tiên nộp hồ sơ sớm)

                Hồ sơ 
 - Sơ yếu lý lịch;
 - Đơn xin việc;
 - Bằng cấp;
 - Giấy khám sức khỏe;
 - Sổ hộ khẩu;

 - Chứng minh thư;
 - Giấy xác nhận nhân sự;
 - Các giấy tờ liên quan khác (nếu có) 

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ Phòng Hành chính - Nhân sự Công ty TNHH Dịch vụ Quản lý Vận hành Tòa nhà Chung cư Yên Bình.
Văn phòng: Lô 214, khu giãn dân Mỗ Lao, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 0433 828.828

Email: dichvuyenbinh@gmail.com 

Bài viết khác

Công ty liên kết

Video clip

Hỗ trợ và tư vấn khách hàng

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ

0989.001.303