CÔNG TY TNHH DV QUẢN LÝ VẬN HÀNH TÒA NHÀ CHUNG CƯ YÊN BÌNH
Kính thưa Quý khách hàng, Quý đối tác, cùng toàn thể anh chị em CBNV.
Năm 2021 là một năm đầy khó khăn và thách thức cho Việt Nam cũng như thế giới khi đứng trước đại dịch Covid-19. Công ty TNHH DV Quản lý Vận Hành Tòa nhà Chung cư Yên Bình cũng bị chịu ảnh hưởng rất lớn. Nhưng những thay đổi tích cực về việc tái cấu trúc công ty, hoàn chỉnh bộ máy nhân sự, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, quản lý tốt chi phí… đều nhờ sự đồng sức, đồng lòng của BLĐ và toàn thể CBNV Cty, chúng ta có quyền tự hào bởi sự xuất sắc, chuyên nghiệp, trách nhiệm, tự chủ, đoàn kết đã đưa Cty vượt qua năm 2021.
Năm 2021 cũng là một năm thực sự đặc biệt với Cty, đánh dấu chặng đường 5 năm hình thành và phát triển (25/02/2016 – 25/02/2021). Quản lý vận hành tòa nhà là ngành nghề rất mới được Nhà nước công nhận là một ngành nghề, được điều chỉnh bằng thông tư 02/2016/TT-BXD nay thay bằng thông tư 06/2019/TT-BXD (về quản lý vận hành tòa nhà). Trải qua 5 năm, biết bao gian nan, khó khăn, bằng sự quyết tâm, lòng nhiệt huyết cũng như những đổi mới sáng tạo, áp dụng công nghệ hiện đại vào quản lý, sản phẩm dịch vụ đã giúp Yên Bình đứng vững trên thương trường, tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng và đối tác. Hiện nay Yên Bình đang cung cấp dịch vụ quản lý vận hành cho hàng ngàn hộ và hàng vạn cư dân tại hơn 10 tòa nhà chung cư trên địa bàn TP Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc với giá cả hợp lý, chất lượng sản phẩm dịch vụ vượt trội.

Năm 2021 là một năm vô cùng khó khăn với Việt Nam nói chung và các doanh nghiệp nói riêng. Đại dịch covid-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt là từ đợt bùng dịch lần thứ 4 (tháng 4 năm 2021 kéo dài cho đến nay). Trước tình hình đó, để đảm bảo cuộc sống an toàn cho khách hàng và cư dân đang làm việc và sinh sống tại các tòa nhà chung cư, Ban quản lý (BQL) công ty TNHH Dịch Vụ Quản lý Vận hành Tòa nhà Chung cư Yên Bình đã chủ động liên hệ với chủ đầu tư, ban quản trị (BQT) và Trạm Y tế để phòng chống dịch, như: Tiến hành phun thuốc khử khuẩn CloraminB thường xuyên tại tất cả khu vực công cộng của hơn 10 tòa nhà chung cư do công ty Yên Bình đang Quản lý Vận hành. Ngoài ra BQL đã khuyến cáo toàn bộ khách hàng, cư dân đeo khẩu trang đúng cách, chấp hành nghiêm chỉnh quy định 5K của Bộ Y tế. Kiểm soát khách vào tòa nhà, yêu cầu đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, checkin quét mã địa điểm QR. Thường xuyên vệ sinh khu vực công cộng, hành lang, sảnh, tay nắm cửa, bọc nilon vào phím bấm thang máy, khu vực kỹ thuật và các phòng chức năng, nước lau sàn, chổi, giẻ lau, thảm sử dụng hàng ngày đều có pha CloraminB. CBNV khắc phục khó khăn, thiếu thốn về điều kiện sinh hoạt để trực 3T ngay tại chung cư trong thời gian dài. Cty nhiều lần cấp kinh phí để nhân viên mua khẩu trang sử dụng trong quá trình làm việc. Trong suốt thời gian cao điểm chống dịch, công ty Yên Bình đã thực hiện nghiêm túc, không sai sót dù nhỏ nhất và đã được chính quyền, khách hàng và cư dân ghi nhận. Kết quả tất cả các tòa nhà, chung cư không có F0. Với tinh thần tự nguyện và sẵn sàng, BQL công ty Yên Bình cùng khách hàng, cư dân đang sinh sống và làm việc trong các tòa nhà luôn đồng sức, đồng lòng, cùng chung tay phòng chống dịch, hạn chế sự lây lan và đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho chính mình và cộng đồng.

Với thế mạnh là công ty thành viên trong nhóm các công ty dịch vụ bề dày hơn 15 năm hoạt động. Được hỗ trợ và tạo nền tảng bởi tập thể và các cá nhân giỏi về kỹ thuật, giỏi về dịch vụ, được sự dẫn dắt bởi những lãnh đạo vừa có tâm lại có tầm. Công ty luôn tâm đắc và hoạt động theo tiêu chí “Yên tâm khi đến, bình an khi về” nỗ lực cố gắng tạo môi trường tốt và thân thiện cho cư dân. Hiện tại công ty Yên Bình là một trong những công ty quản lý vận hành vững mạnh và ổn định có uy tín rất cao trong phân khúc quản lý vận hành tòa nhà chung cư tại Hà Nội, được các sở ban ngành và chính quyền địa phương, tổ dân phố và nhất là cư dân rất tín nhiệm, rất hài lòng.
Song song với chăm sóc và duy trì, khai thác vận hành các tòa nhà, chung cư hiện có, việc hợp tác, mở rộng các dự án mới luôn được Cty chú trọng. Bằng sự tận tâm, cố gắng không ngừng, Cty Yên Bình luôn đặt được niềm tin nơi khách hàng. Trong năm 2021, triển khai nhiều dự án trọng điểm, đặc biệt là đưa vào khai thác vận hành 2 tòa nhà chung cư Hoàng Gia, một trong những tòa nhà chung cư lớn nhất Đông Bắc Bộ, với quy mô 19 tầng, 540 căn, xây dựng trên diện tích hơn 8.000m2…Đây là một dự án quan trọng, thể hiện được tiềm lực kinh tế vững mạnh cũng như đội ngũ BQL, CBNV Cty đủ khả năng để triển khai những dự án lớn hơn nữa.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng và cư dân đang sinh sống và làm việc trong các tòa nhà, công tác PCCC luôn được Cty hết sức chú trọng, Cty kết hợp với C06-Bộ Công an tổ chức các lớp huấn luyện, thi sát hạch và cấp chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ, đây là một việc làm bắt buộc theo quy định của pháp luật và tối quan trọng trong cam kết với khách hàng (KH) về chất lượng dịch vụ. Qua đó cũng đã nhận được sự tín nhiệm cao của khách hàng. Xã hội ngày càng phát triển, việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý vận hành là một bươc đi đúng đắn, quan trọng. Trên cơ sở phần mềm ERP có sẵn và đang hoạt động tốt, công ty đang triển khai ứng dụng (App) chạy trên điện thoại để cư dân được cung cấp dịch vụ tốt hơn, đảm bảo các ý kiến khiếu nại đề xuất của cư dân sẽ được ghi nhận và xử lí nhanh chóng, các thông tin liên quan, như: Kỹ thuật, vệ sinh, phí điện, nước, phí quản lý vận hành và phí trông giữ phương tiện giao thông… được cung cấp minh bạch, rõ ràng, chính xác, được tra cứu lịch sử khi cần thiết. Kết quả đạt được ngoài mong đợi, có rất ít phàn nàn của khách hàng, những khiếu nại được tiếp nhận, xử lý một cách nhanh chóng, tạo uy tín tuyệt đối với khách hàng.

Ngoài ứng dụng công nghệ trên phần mềm, hàng loạt những thiết bị máy móc hiện đại cũng được Cty đưa vào khai thác, sử dụng, Cty luôn cử đội kỹ thuật có chuyên môn cao theo định kỳ, tiến hành kiểm tra, duy tu bảo dưỡng, sửa chữa không để xảy ra sự cố nào. Ngoài ra, Cty cũng đã triển khai bộ phận chuyên trách quản lý dịch vụ, nhờ đó công tác vệ sinh được triển khai rất tốt, đặc biệt là các khu vực công cộng, khu vực kỹ thuật luôn được dọn dẹp sạch sẽ, gọn gàng, tác phong làm việc chuyên nghiệp hơn…Tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và cư dân.

Mặc dù gặp vô vàn khó khăn trong năm 2021 do ảnh hưởng của đại dịch Covid nhưng cuối năm Cty vẫn chú trọng đến đời sống tinh thần cho cư dân, Cty vẫn duy trì được việc trang trí cây thông nhân dịp Noel, đến Tết nguyên đán Cty tiếp tục đầu tư cho mỗi tòa nhà một chậu quất to và một đồng hồ treo tường cỡ lớn mang thương hiệu Cty Yên Bình.

Với tinh thần làm việc hăng say, trách nhiệm của BQL cùng toàn thể CBNV Cty. Khép lại năm 2021 với những niềm vui, niềm hân hoan và đạt được những kết quả ngoài mong đợi, uy tín Cty trên thị trường rất ổn định và phát triển. Chào mừng xuân mới 2022, BLĐ Cty thân gửi lời chúc sức khỏe, an khang đến khách hàng và cư dân cùng toàn thể CBNV Cty. Những gì còn thiếu sót Cty sẽ tiếp nhận và xử lý nhanh chóng, trong năm tới và chặng đường dài phía trước, Cty sẽ triển khai những dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất, với tiêu chí “Yên Tâm Khi Đến – Bình An Khi Về” Cty sẽ mang lại cho Quý KH và toàn thể cư dân những trải nghiệm tốt nhất.
Chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, an khang và thịnh vượng !
Giám đốc
Lê Quốc Anh